Exact matches only
Search in title
Search in content
Search in posts
Search in pages
Filter by Categories
Chia sẻ kinh nghiệm
Tin tức

BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

Bước 1

Chọn sản phẩm

Bước 2

Nhập thông tin thanh toán

Bước 3

Xác nhận đơn hàng

QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM KHI LỖI KỸ THUẬT

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Phụ kiện ô tô SkyAuto áp dụng chính sách đổi sản phẩm lỗi kỹ thuật trong thời gian 5 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.

Quy định đổi sản phẩm:

– Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Phukienotogiare.vn
– Sản phẩm đem đổi là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 5 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng
– Sản phẩm đem đổi không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, chưa bị tháo rời linh kiện.
– Trong thời gian 5 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại website đang bán.
– Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.
– Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên linh kiện, phụ kiện (thùng, hộp, bao bì, catalogue…), hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có)
– Sau thời gian 5 ngày, phukienotogiare.vn sẽ không giải quyết đổi trả sản phẩm
– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Phụ kiện ô tô SkyAuto
– Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.

Không giải quyết đổi hàng các trường hợp sau:

– Sản phẩm dán keo bên ngoài, trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ.
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua, tặng phẩm (nếu có) sẽ phải chịu phí vận chuyển.
– Sản phẩm đi kèm theo bị ẩm, cháy nổ, bị vỡ, nứt sẽ không được đổi bao gồm có dấu hiệu ẩm ướt, có mùi khét,…
– Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.
– Các lỗi do cảm nhận cá nhân (loa nhỏ, màn hình không sáng, yếu, đường truyền hình cáp, hình ảnh màu sắc đặc trưng của từng sản phẩm,…so với các dòng sản phẩm khác) sau thời gian 5 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng sẽ không được quyền đổi trả.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm
– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại hệ thống phukienotogiare.vn
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành được nhà sản xuất quy định.
– Sản phẩm bị lỗi do linh kiện hoặc lỗi của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa.
– Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm.
– Sản phẩm chưa bị can thiệp, tháo rời, tự ý chỉnh sửa.

2. Các trường hợp hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành
– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
– Tem niêm phong, tem bảo hành bị rách, bị sửa đổi.
– Những hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, điện áp ghi trên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật.
– Hư hỏng do rơi rớt, trầy xướt, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất…
– Sản phẩm đã bị thay đổi, tháo rời, có dấu hiệu sửa chữa bởi nơi khác mà không phải của trạm bảo hành của phukienotogiare.vn hoặc của hãng.
– Hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng xảy ra như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất…

 

Tin tức Xem tất cả

12 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 14/06/2018

Khuyến mãi mùa hè: Mua cảm biến áp suất lốp tặng rèm chống nắng!

Với mong muốn giúp khách hàng có một trải nghiệm lái xe an toàn, mát mẻ hơn trong mùa hè này! Phụ kiện ô tô SKYAUTO triển khai chương trình siêu khuyến mãi dành ...

Cách dịch biển số xe xấu đẹp như thế nào?

Biển số xe của bạn có đẹp hay không? Có ý nghĩa như thế nào đối với công danh và sự nghiệp của bạn? Nhiều người khi mua được cho mình một chiếc xe ...

731 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 09/06/2018

Ý nghĩa logo các hãng xe ô tô nổi tiếng tại Việt Nam

Ý nghĩa logo ô tô của mỗi hãng xe không phải ai cũng nắm rõ! Thiết kế logo ...

Các lỗi hay gặp phải khi sử dụng HUD A8

Các lỗi thường gặp khi sử dụng thiết bị hiển thị tốc độ trên kính lái ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0988.900.116
(Từ 8h00 đến 18h00 tất cả các ngày)